ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เช่นไรให้ดี  (อ่าน 11 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กรกฎาคม 03, 2018, 10:41:19 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3101
    • ดูรายละเอียด

ในการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น คุณจำเป็นให้ความสำคัญรวมทั้งใช้เวลากับการเลือกโดยรอบคอบ เนื่องจากผู้ปฏิบัติงานของโรงงานจะต้องใช้เวลา เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงในหนึ่งวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ ดังนั้น หัวข้อเรื่องการอำนวยความคล่องและความสะดวกสบาย ในเวลาที่ใช้งานพร้อมทั้งดีไซน์ จึงเป็นเหตุอันดับต้นๆซึ่งสามารถช่วยเสริมศักยภาพการปฏิบัติงานให้ดีขึ้นได้ และนี่คือ 4 เทคนิคสำหรับพิเคราะห์สั่งซื้อ โดยเราเชื่อว่าจะสามารถทำให้คุณคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกซื้อเครื่องใช้ซึ่งตอบสนอง Need
อันดับแรกที่คุณต้องคำนึงก่อนเรื่องอื่นๆ คือ การกำหนดหน้าที่ ของ Space ของสำนักงานที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน รวมทั้งกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของชิ้นใหญ่ๆ สิ่งไรกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำเป็นจะต้องจัดหาลงมาตอบสนองความสะดวกสบายในพื้นที่นั้นๆ ในบางสำนักงานอาจจำต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไม่ก็ไซน์โต๊ะประชุมที่สามารถรองรับการประชุมภายในออฟฟิศหรือบุคคลภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านต้องเจาะจงสถานที่อย่างเพียงพอรองรับ ตู้เอกสารหลากหลาย ให้เป็นที่เข้าที่เข้าทางเช่นกัน ทั้งนี้เพราะถ้าหากว่าลูกน้องของท่านเปลืองเวลาอยู่กับการหาสิ่งพิมพ์นานเกินไปล้วนแล้วแต่ส่งผลร้ายต่อประสิทธิภาพการทำงาน
หลักสำคัญคือประเด็นเรื่องความคล่องระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานสิ่งแรกซึ่งท่านควรเลือกนั่นก็คือ โต๊ะ พยายามสั่งซื้อซึ่งใช้งานสะดวกรวมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดวางสิ่งสำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เช่น คอมพิวเตอร์ พื้นที่สำหรับเขียนคิดงาน และการใช้การประเภทอื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านจำเป็นตระหนักถึงโซนรวบรวม หรือบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะทำงานเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อก็แล้วแต่ว่าคุณเลือกใช้งานส่วนมากเกี่ยวกับอะไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ทั้งนี้เพราะบุคลากรของคุณต้องเสียเวลานั่งปฏิบัติหน้าที่นานในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นการเลือกเฟ้นเก้าอี้ที่นั่งทำงานถูกสุขลักษณะ จะจะทำให้ท่วงท่านั่งของท่านถูกต้องด้วยพร้อมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วยเช่นกัน สั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งสามารถปรับความสูงได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายที่สุด ประเด็นสำคัญนั่นก็คือท่านจะต้องทดลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้สามารถรู้ว่าสิ่งใดลงตัว และช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของคุณสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เอกสาร ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เพิ่มเติมของลูกน้องหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของธุรกิจ
ออกแบบแผนผังและlocation
การทราบส่วนสัด ขนาดสเปซของOfficeที่แน่ชัด จะทำให้คุณอาจสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องขั้นต้นซึ่งเราทราบกันมาแล้ว กระนั้น ควรคำนึงเกี่ยวกับองค์ประกอบชนิดอื่นๆ เช่น การเข้าถึงระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดวาง หน้าต่างออฟฟิศ หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วย ซึ่งหากที่ตั้งมิอาจจะปรับลดเรื่องรบกวนต่างๆ นานา ออกไปได้ ควรสั่งซื้อชีท หรือว่าฉากกั้นสำนักงานสำหรับสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งระบุขนาดรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งท่านเลือกเฟ้นเช่นกัน การดีไซน์ที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้การไหลการปฏิบัติงานสะดวกเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะทำงานของคุณจำเป็นมี space ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกและการขยับเคลื่อนปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวก

เลือกซื้อดีไซน์ซึ่งสร้างแรงผลักดัน

เพราะยุคปัจจุบันมนุษย์เราจะต้องใช้เวลาส่วนมากของวันกับการงาน ดังนี้การคัดเลือกเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงรสนิยมของเราคือสิ่งที่ควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยประเภทมากมายหรือไม่เหมือนกัน ทั้งลักษณะร่วมสมัย หรือไม่ก็รูปแบบโบราณ การเลือกดีไซน์ที่ลงตัวกับธีมบริษัทอาจจะสร้างแรงผลักดันในการทำงานได้เหมือนกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน